Nên mua thiết bị kích sóng wifi nào tốt?

Hiện nay, bộ kích sóng Wifi là một trong những thiết bị mạng phổ biến được sử dụng để mở rộng phạm vi phủ sóng của Wifi sẵn có, đồng thời giữ được tốc độ và độ ổn định như Wifi gốc. Trong bài viết này, Xmioviettel sẽ giới thiệu cho bạn về thiết bị bộ kích sóng Wifi và các sản phẩm bộ kích sóng Wifi tốt nhất hiện nay.

Thiết bị kích sóng wifi là gì?

Được biết đến với tên gọi chính thức là “Wifi Repeater” trong tiếng Anh, thiết bị kích sóng wifi còn được gọi bằng nhiều tên khác nhau trong cộng đồng người dùng Việt, như bộ thu phát sóng wifi, bộ khuếch đại wifi, hay cục kích sóng wifi.

Chức năng của thiết bị này là thu sóng wifi từ bộ phát gốc (router) và phát lại sóng wifi với tầm phủ rộng hơn, giúp sóng wifi có thể phủ rộng hơn mà vẫn giữ được tốc độ ổn định. Thiết bị kích sóng wifi thường được sử dụng ở các không gian rộng mở như quán ăn, nhà hàng, quán cà phê hay các văn phòng có nhiều vách ngăn hoặc nhà có nhiều tầng.

Sử dụng bộ kích sóng wifi giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt router và modem wifi. Bên cạnh đó, các thiết bị này có kích thước nhỏ gọn, chỉ cần cắm vào ổ điện và thực hiện một số thiết lập đơn giản, bạn có thể sử dụng chúng dễ dàng.

Thường thì bộ kích sóng có nhiều ăng ten sẽ phát sóng rộng hơn. Với hộ gia đình, nên sử dụng loại 2 ăng ten, cung cấp tốc độ khoảng 300Mbps. Nếu bạn muốn tốc độ nhanh hơn, có thể chọn loại có băng tần kép 1.200Mbps.

Xem thêm: Top 4 bộ kích sóng wifi không cần cài đặt tốt nhất 2023

Nên mua thiết bị kích sóng wifi nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kích sóng wifi, dưới đây là một số sản phẩm mà chúng tôi cho rằng đáng tiền mua nhất:

Home Wifi Viettel

Home Wifi Viettel – Thiết bị kích sóng wifi thông minh cho mạng lưới liền mạch

Home Wifi Viettel là một thiết bị kích sóng wifi thông minh giúp tăng cường phạm vi phủ sóng và tối ưu hóa tín hiệu mạng. Với công nghệ Wifi Mesh, sản phẩm được thiết kế để mang lại tín hiệu mạnh và kết nối mượt mà trong diện tích lên tới 300m2.

Nên mua thiết bị kích sóng wifi nào?
Nên mua thiết bị kích sóng wifi nào?

Sản phẩm Home Wifi Viettel bao gồm 2 hoặc 3 node phát sóng, cho phép tối đa 80 hoặc 120 người dùng truy cập cùng lúc với bộ 2 hoặc 3 thiết bị. Điểm nổi bật của sản phẩm đó là tính năng chuyển vùng liền mạch, tự động kết nối tại mọi vị trí trong vùng phủ sóng, giúp mang lại sự liền mạch cho người dùng khi sử dụng internet.

Bên cạnh đó, sản phẩm Home Wifi Viettel còn được thiết kế với tính năng lựa chọn đường đi thông minh. Thiết bị sẽ tự động thay đổi băng tần sao cho phù hợp và tối ưu nhất để mang lại trải nghiệm internet tốt nhất cho người dùng.

Hiện nay, toàn bộ thiết bị Home Wifi Viettel khi mua lẻ đang được ưu đãi lên tới 30%. Bộ 2 thiết bị Home Wifi hiện chỉ còn 1.400.000 đồng, phù hợp cho căn hộ dưới 200m2 hoặc nhà 2 tầng. Bộ 3 thiết bị Home WiFi có giá 2.100.000 đồng và là giải pháp tối ưu cho căn hộ trên 300m2 hoặc nhà 3 tầng, biệt thự.

TP-Link TL-WA850RE

Với thiết kế gắn tường nhỏ gọn, TL-WA850RE giúp việc triển khai và di chuyển linh hoạt. Chức năng lưu trữ thông tin cũng giúp thiết bị ghi nhớ các mạng không dây đã được ghép cặp, người dùng không còn phải khôi phục cài đặt gốc khi thay đổi Router ghép cặp.

Chế độ mở rộng sóng của TL-WA850RE tăng cường tín hiệu Wi-Fi đến các vị trí trước đây không thể hoặc khó đi dây một cách hoàn hảo. Bộ mở rộng sóng cũng được thiết kế nhỏ gọn và có thể được mở rộng phạm vi phủ sóng Wi-Fi chỉ bằng một nút nhấn.

Ngoài ra, TL-WA850RE cũng có cổng Ethernet cho phép thiết bị hoạt động như một bộ chuyển đổi Wi-Fi để kết nối với các thiết bị có dây. Ứng dụng Tether cũng được tích hợp, cho phép truy cập và quản lý dễ dàng bằng bất cứ thiết bị di động nào.

Cuối cùng, chức năng điều khiển LED bao gồm chế độ ban đêm cho phép người dùng có giấc ngủ yên bình mà không bị ánh sáng LED chiếu sáng.

Totolink EX200

Totolink là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị mạng, với nhiều dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng tương đối tốt, được đánh giá cao từ nhiều nhóm người dùng khác nhau. Với sản phẩm Extender Totolink EX200, đây là bộ phụ kiện kích sóng WiFi chuẩn IEEE 802.11n, giúp đáp ứng các yêu cầu của bạn cho việc mở rộng sóng WiFi không dây hiệu quả hơn.

Sản phẩm này tương thích chuẩn IEEE 802.11b/g/n và có tốc độ lên tới 300Mbps. Với 2 anten ngoài 4dBi, sản phẩm cho khả năng phát sóng mạnh mẽ. Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại của Extender Totolink EX200 giúp người dùng dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Mở rộng sóng WiFi trở nên dễ dàng với nút bấm WPS và cổng RJ45 cho phép truyền tải tín hiệu mạng đến các thiết bị khác. Thiết kế cắm trực tiếp vào ổ điện giúp tiết kiệm không gian và tiện lợi hơn cho người dùng. Sản phẩm cũng được thiết kế để tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Xem thêm: Mua bộ phát wifi xuyên tường tốt nhất ở đâu?

Đừng quên nhấn theo dõi chúng tôi để không bị bỏ lỡ các bài viết cập nhật tức mới nhất về lĩnh vực Di động viễn thông, Công nghệ, Internet truyền hình,… bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Website chính thức:https://www.xmioviettel.net/
Email liên hệ: minh.anh@xmioviettel.net
Liên kêt mạng xã hội:

Tôi tên là Phạm Minh Anh. Tôi 22 tuổi và đang độc thân chuyên ngành của tôi là kế toán. Sở thích của tôi là đọc sách và du lịch và Công nghệ đặc biệt là di động và viễn thông. Tôi đang viết bài cho Blog công nghệ XmioViettel.net hãy theo dõi tôi qua mạng xã hội: about.me/phamminhanh, gab.com/phaminhanh, pinterest.com/phaminhanh2001/

Related Posts

chuyen tu esim viettel sang sim vat ly

Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Chuyển Đổi eSIM Viettel Sang SIM Vật Lý

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ di động, việc chuyển đổi eSIM Viettel sang SIM vật lý không chỉ là sự thay đổi đơn…

Chuyển Đổi eSIM Ở Đâu - Hướng Dẫn Chi Tiết

Chuyển Đổi eSIM Ở Đâu – Hướng Dẫn Chi Tiết

Việc chuyển đổi eSIM không chỉ là xu hướng mà còn mang lại nhiều lợi ích về tiện lợi và linh hoạt trong việc sử dụng mạng…

httpswww.xmioviettel.net 3

Trọn bộ camera wifi: Giải pháp giám sát an ninh hiệu quả cho gia đình và doanh nghiệp

Nhu cầu về giám sát an ninh tại các gia đình, doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Với sự phát triển của công nghệ, trọn bộ camera…

Top 6 bộ kích sóng wifi xa nhất, đáng mua nhất hiện nay

Top 6 bộ kích sóng wifi xa nhất, đáng mua nhất hiện nay

Các thiết bị như bộ kích sóng WiFi, mở rộng sóng WiFi hay bộ khuếch đại WiFi đều là các thiết bị tiếp sóng và phát lại…

Tìm hiểu hệ thống Wifi Mesh cho toàn ngôi nhà

Tìm hiểu hệ thống Wifi Mesh cho toàn ngôi nhà

Thiết bị phát wifi hiện nay gặp một hạn chế là phạm vi phủ sóng không cao, dẫn đến mất tín hiệu khi người dùng ở xa…

Top 10 bộ thu phát sóng wifi xuyên tường tốt nhất 2023

Top 10 bộ thu phát sóng wifi xuyên tường tốt nhất 2023

Cùng Xmioviettel tìm hiểu danh sách top 10 bộ thu phát sóng wifi xuyên tường tốt nhất năm 2023, bao gồm các thiết bị có hiệu suất,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.