Camera Trong Nhà Của Viettel

Ứng dụng Vhome do Viettel phát triển giúp bạn có thể theo dõi và điều khiển Camera qua điện thoại và Smart TV hoặc Android box. • Lớp quản lý,giám sátđược kết nối với các lớp khác thông qua lớp truyền dẫn. Thông tin cá nhân của bạn sẽ được sử dụng để tăng trải nghiệm sử dụng website, quản lý truy cập vào tài khoản của bạn, và cho các mục đích cụ thể khác được mô tả trong chính sách riêng tư. Dịch vụ Trung kế số là dịch vụ cung cấp đường truyền kết nối giữa tổng đài nội hạt của các đơn vị cung… Chữ ký số do trực tiếp nhân viên Viettel ký hợp đồng và hỗ trợ ( không qua Đại Lý ) Chữ ký điện tử VIETTEL dùng…

Với dịch vụ tư vấn và lắp đặt camera chuyên nghiệp, bảo hành sản phẩm chính hãng 2 năm, tặng 100% phụ kiện, miễn phí lắp đặt tận nơi, hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày trong tuần. Nhận thấy tầm quan trọng của camera quan sát, là một tập đoàn lớn về công nghệ thông tin của Việt Nam, Viettel đã cho ra thị trường dịch vụ lắp đặt camera giám sát mang thương hiệu VCAM. Viettel là một tập đoàn đa quốc gia về viễn thông, đã được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng dịch vụ hơn 30 năm qua. Nhận thấy tầm quan trọng của camera quan sát, là một tập đoàn lớn về công nghệ thông tin của Việt Nam, Viettel đã cho ra thị trường dịch vụ lắp đặt camera giám sát mang thương hiệu Camera Viettel. Viettel là một tập đoàn đa quốc gia về viễn thông, đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng và sử dụng dịch vụ hơn 30 năm qua.

Home Camera là giải pháp camera thông minh dành cho khách hàng có nhu cầu giám sát an ninh, trò chuyện cùng các thành viên trong gia đình với mức độ bảo mật cao nhất của Camera Viettel Nam Định. Lắp đặt camera ở đâu uy tín, giá rẻ và chất lượng trở thành mối quan tâm của rất nhiều khách hàng. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng camera Viettel của khách hàng, Tổng đài Viettel là một trong những đơn vị lắp đặt camera được tin cậy hàng đầu thị trường hiện nay. Là dịch vụ Camera giám sát hỗ trợ khách hàng trong việc giám sát an ninh, bảo vệ tài sản, theo dõi sinh hoạt trong gia đình, đặc biệt khi nhà có người già và trẻ nhỏ. Viettel cấp giải pháp Home Camera tích hợp công nghệ AI tiên tiến, lưu trữ hình ảnh bằng hình thức điện toán đám mây .

Giúp bạn quản lý được công việc của mình thuận tiện hơn. CHUNG CƯ +, Công ty VIETTEL CHUNG CƯ +, khuyến mãi lắp… Lưu lại thông tin của bạn trên trình duyệt này để lần sau khỏi nhập lại. Ngày 01/06, Viettel triển khai khuyến mại tặng 20% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước trên toàn quốc, nhanh tay tham… Tính năng thông số loại Camera trong nhà xoay 360 độ Home Camera Viettel Wifi CAMPTZ-Q21. Tính năng thông số loại Camera trong nhà cố định Home Camera Wifi Viettel CAMIX-U21.

Khách hàng chỉ cần sử dụng 1 ứng dụng duy nhất là VHome để có thể theo dõi và điều khiển tất cả camera của mình. Thông qua ứng dụng VHome, camera sẽ gửi thông báo ngay khi có chuyển động bất thường, phân biệt được chuyển động giữa người và vật nhờ công nghệ AI tiên tiến. Ngoài ra, chế độ đàm thoại 2 chiều trực tiếp giúp thành viên trong gia đình có thể trò chuyện với nhau thông qua loa và mic được tích hợp ngay trên camera, phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Chi phí được Viettel hỗ trợ nên giá thấp hơn đến 50% so với giá các loại thiết bị Camera chính hãng khác trên thị trường. Ứng dụng này giúp kết nối và quản lý các camera do Viettel phát triển. Nó cho phép người dùng cài đặt, điều khiển, nhận thông báo, xem video từ Home Camera.

Bên cạnh đó, những mẫu camera giám sát IP Viettel SPM được trang bị tiêu cự 2.8mm, góc nhìn theo chiều ngang là 92 độ, tích hợp cảm biến hồng ngoại ban đêm lên đến 10m giúp bạn quan sát rất dễ dang và bao quát. Lắp đặt camera Viettel còn rất có ích trong việc quản lý tài sản và nhân viên của công ty. Nhờ có camera giám sát, các vụ mất cắp tài sản của công ty sẽ dễ dàng được phát hiện hơn.

Sở hữu thế mạnh riêng trong công nghệ, bảo mật an toàn thiết bị mạng, lĩnh vực viễn thông. Trò chuyện với những người thân yêu của bạn và ngăn chặn những người lạ không được chào đón – tất cả đều bằng cách sử dụng tính năng giao tiếp hai chiều của HC2. Nhờ sử dụng Ứng dụng VHome trên thiết bị di động, bạn có thể trò chuyện dễ dàng và thuận tiện mọi lúc mọi nơi. Đối tượng khách hàng nên sử dụng Home camera Viettel giá rẻ chính hãng. Cảnh báo khi có chuyển động và gửi thông báo đến ứng dụng trên điện thoại.

Viettel TP.Hồ Chí Minh – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội. Camera ngoài trời và 360 độ có kết nối cả mạng LAN và wifi. Hiện nay chỉ có thể lắp Home Camera qua mạng của Viettel. Nhận diện biển số xe, đo tốc độ đối với Camera giao thông. Quản lý được ngôi nhà của bạn, khu vực bạn đang sinh sống khi bạn đi vắng. + Bảo trì thiết bị trong suốt thời gian sử dụng.

Combo Internet Và Truyền Hình Viettel Có K+

+ Hỗ trợ khách hàng tận tình, lắp đặt trong 48h, hỗ trợ suốt quá trình sử dụng. Camera hồng ngoại hay còn gọi IR camera là một công nghệ được xây dựng trongcamera quan sátđể điều chỉnh cường độ ánh sáng hồng ngoại để không làm thừa ánh sáng cho đối tượng giám sát. Hiện nay, rất nhiều người chọncamera Viettel để lắp đặt quan sát an ninh cho hộgia đình,bệnh viện,trường học, cửa hàng, shop, kho xưởng,…nhằm bảo vệ an ninh, nâng cao an ninh quan sát tại khu vực lắp đặtcamera.

  • Home Camera là giải pháp camera mới ra mắt của Viettel, cung cấp thêm một lựa chọn đáng chú ý trên thị trường các sản phẩm đảm bảo an ninh, bảo vệ tài sản và theo dõi, giao tiếp với người thân trong gia đình.
  • Tích hợp tính năng AI thông minh trên chiếc Camera Viettel.
  • Ứng dụng Vhome do Viettel phát triển giúp bạn có thể theo dõi và điều khiển Camera qua điện thoại và Smart TV hoặc Android box.
  • Ngoài ra, nó còn được tích hợp trí thông minh nhân tạo để nhận diện chuyển động, phát hiện con người và đặc biệt là phân biệt với vật nuôi, tránh trường hợp báo động giả.

Tất cả dữ liệu được lưu trữ tại trung tâm cơ sở dữ liệu của Viettel. Được bảo vệ theo quy trình nghiêm ngặt để bảo vệ thông tin khách hàng. Home Camera Viettel là giải pháp camera thông minh dành cho khách hàng có nhu cầu giám sát an ninh, trò chuyện cùng các thành viên trong gia đình với mức độ bảo mật cao nhất. Camera trong nhàsử dụng kết nối Wifi giúp cho dữ liệu hình ảnh được truyền tải ổn định với hệ thống gọn nhẹ, đơn giản. Sử dụng kết nối Wifi giúp cho dữ liệu hình ảnh được truyền tải ổn định với hệ thống gọn nhẹ, đơn giản. Hệ thống lưu trữ dữ liệu bằng hình thức điện toán đám mây – cho phép người dùng truy cập để xem trực tiếp, lưu trữ, xem lại dữ liệu thông qua ứng dụng di động một cách dễ dàng.

• Lớp quản lý, giám sát được kết nối với các lớp khác thông qua lớp truyền dẫn. • Bao gồm hệ thống server quản lý, giám sát từ xa như CMS, NMS, NocPro, GNOC, SOC. Tính an toàn, bảo mật dữ liệu được được nâng cao bởi server lưu trữ đặt tại Việt Nam. Để được nhân viên tư vấn và khảo sát thực tế địa điểm cũng nhu cầu của khách hàng để có báo giá cho khách hàng được chính xác nhất.

Camera Viettel sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, tất cả các video của khách hàng sẽ được lưu lại trên Cloud thay vì dùng thẻ nhớ. Khách hàng có thể xem lại hình ảnh mọi lúc mọi nơi và trên nhiều thiết bị khác nhau. Đặc biệt, khách hàng Viettel sẽ được hỗ trợ 4G để sử dụng xem nội dung video camera. Với tính năng lưu dữ liệu trên Cloud, mọi thông tin của khách hàng sẽ không bị lấy cắp hoặc hư hỏng. Cloud Camera VIETTELlà dịch vụ giám sát và lưu trữ dữ liệu trực tuyến dựa trên công nghệ điện toán đám mây.

Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và gửi báo giá vào email của bạn ngay khi nhận được yêu cầu. Các câu hỏi thường gặp khi đăng ký lắp đặt mạng Viettel, Dưới đây là những câu hỏi thường gặp nhất khi lắp… Miễn phí thiết kế hóa đơn – Cung cấp hóa đơn điện tử Viettel giá ưu đãi năm 2021. Giảm độ trễ của hình ảnh khi xem trực tuyến thông qua thông qua việc kết nối trực tiếp giữa Camera và Server Cloud (sát với thời gian thực khi xem Camera với độ trễ trong khoản 1-2s). Viettel cam kết cung cập dịch vụ Camera giám sát với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Với VCam cung cấp thời gian lưu trữ hình ảnh vượt trội.

Bảo Hành Chính Hãng, Chăm Sóc Khách Hàng Trong Suốt Quá Trình Sử Dụng

+ Sử dụng dịch vụ trên nhiều thiết bị khác nhau. Với chất lượng quay video tốt cùng nhiều phân khúc cho người dùng từ HD 720P đến fullHD 1080P sẽ giúp cho người dùng có nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với nhu cầu của mình. Viettel Telecom thông báo chương trình khuyến mại lắp… Lắp mạng tại CHUNG CƯ VĨNH HỘI quận 4, Công ty VIETTEL…

camera trong nhà của viettel

Không được bảo trì trong quá trình sử dụng nếu xảy ra sự cố lỗi. Cụ thể đặc điểm gói cước, chi tiết chính sách được mô tả bên dưới. • Đối với cá nhân – hộ gia đình chỉ cần chuẩn bị CMND. Tham khảo 3 lựa chọn về camera trong nhà và ngoài trời với phí thuê bao chỉ 22.000đ/thiết bị/tháng.

Home camera Viettel hiển thị hình ảnh Full HD kể cả ngày lẫn đêm. Với ứng dụng VHome khách hàng có thể cài đặt và điều khiển camera của mình một cách dễ dàng. Thông qua ứng dụng VHome khi phát hiện chuyển động tính năng AI sẽ gửi tin nhắn cảnh báo đến điện thoại của quý khách hàng. Phân biệt chuyển động giữa người và phương tiện nhờ trên công nghệ AI.

Sẽ cung cấp cho khách hàng chất lượng hình ảnh vượt trội HD, fullHD. Phí dịch vụ 22.000Đ/ 1 tháng là phí lưu trữ dữ liệu hình ảnh camera trên cloud máy chủ Viettel mà không cần phải sử dụng thẻ nhớ để lưu trữ dữ liệu hình ảnh. Camera ngoài trời do Viettel sản xuất có khả năng chống nước, chống bụi IP67. Với sự hỗ trợ của AI, camera ngoài trời có thể phân biệt chính xác chuyển động của người và vật. Khách hàng có nhu cầu sử dụng Camera để theo dõi/giám sát trực tiếp.

Miễn phí giao hàng trên toàn quốc áp dụng đối với các sản phẩm thiết bị Viettel. So sánh giá sản phẩm của Viettel giá rẻ với các nhà cung cấp camera chính hãng khác trên thị trường. Tất cả mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ về kỹ thuật của khách hàng sẽ luôn được đáp ứng đầy đủ và kịp thời. Cung cấp một số tính năng nâng cao như phát hiện chuyển động, phát hiện con người, báo động…

Lắp Đặt Camera Viettel Nam Định

Miễn phí sử dụng gói cloud camera xem lại trong 07 ngà. + Đàm thoại hai chiều trực tiếp, phù hợp với gia đình có người già, trẻ nhỏ. + Ổn định và bảo mật cao do server lưu trữ đặt tại Viettel. 02++ Tính năng nổi trội khi lắp đặt Camera Viettel AI.Tính năng bảo mật trên Home Camera Viettel. Trang bị miễn phí 01 modem wifi 04 cổng, đầu thu HD,…

Giải pháp Home Wifi Camera Viettel rất dễ lắp đặt không yêu cầu đi dây phức tạp do sử dụng trực tiếp sóng wifi hoặc mạng LAN từ Viettel. Nổi bật nhất phải kể đến khả năng mở rộng góc quan sát lên đến 360 độ. Sản phẩm mang đến cho người sử dụng mức độ an toàn cao nhất.

Home Camera

5.Dễ dàng theo dõi và điều khiển thông qua ứng dụng của Viettel. Hệ thống sẽ tự động gửi về email của bạn khi nhận được thông tin của bạn. Quý khách vui lòng gọi đúng số để được hỗ trợ tốt nhất. Học online, đồng nghĩa với việc con hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn không gian, thời gian, địa điểm học phù… Ứng dụng này có khả năng tự động thống kê và ghi lại việc tiếp xúc giữa những người đã cài đặt Bluezone với… • Mỗi dự án/khách hàng được quy hoạch phân vùng theo các server và ổ cứng khác nhau (theo yêu cầu).

  • Để được tư vấn nhiệt tình chu đáo các gói cước hấp dẫn ưu đãi nhất hiện nay​​​​​​, phù hợp nhu cầu của từng cá nhân – tổ chức.
  • Thiết bị Home camera Viettel giá rẻ chính hãng mới có 3 loại cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình cũng như tổ chức/ doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn các loại thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Tận hưởng cảm giác được bảo vệ suốt ngày đêm với camera HC2.
  • Khi liên hệ đăng ký lắp mạng Viettel Quý khách vui lòng cung cấp Tên, địa chỉ cần lắp đặt (ấp/thôn/xóm/khu, xã/phường, Huyện, Tỉnh) để nhân viên nhanh chóng nhập hệ thống khảo sát hạ tầng.
  • Thiết bị camera giám sát Viettel bổ sung thêm 3 loại thiết thị Home Camera Wifi Viettel chính hãng giá rẻ nhất thị trường.

Thông qua camera bạn có thể theo dõi tình hình khách ra vào, tiến độ làm việc của nhân viên, vấn nạn trộm cắp,… Đối với khách hàng lắp đặt mới cả hai dịch vụ internet và Camera Viettel có thể tham khảo chính sách COMBO. SPM là thương hiệu mới được ra mắt không lâu nhưng lại là sự kết hợp của 2 ông lớn trong ngành công nghệ là Hikvision của Trung Quốc và tập đoàn Viettel của Việt Nam. Vì thế camera quan sát IP Viettel SPM hứa hẹn sẽ mang tầm vóc và xứ mệnh phát triển lâu dài cho ngành thiết bị an ninh ở Việt Nam. Internet cáp quang là dịch vụ truy cập internet tốc độ cao, ổn định với đường truyền dẫn bằng cáp quang từ địa…

Giờ đây người Việt có thể yên tâm với dòng sản phẩm Home Camera chính hãng Viettel đa dạng về chủng loại, tính năng. Và tuyệt đối an toàn lưu trữ hình ảnh tại sever Viettel chứ không phải lưu trữ tại Trung Quốc như các camera trôi nổi bên ngoài. Là tập đoàn đa quốc gia về viễn thông lớn mạnh hàng đầu Việt Nam, Viettel đã cho ra đời sản phẩm camera giám sát. Sản phẩm home camera Viettel là sự kết hợp giữa thiết bị IP camera thế hệ mới nhất cùng công nghệ điện toán đám mây.

Ưu Điểm Của Home Camera Viettel

Xem camera trên nhiều thiết bị cùng lúc như điện thoại, máy tính bảng, tivi. Mô hình lắp đặt đơn giản, thẩm mỹ cao, kết nối dễ dàng. Bảng giá các loại thiết bị Home Camera Wifi Viettel kèm gói cước.

Sử dụng đèn LED hồng ngoại mạnh mẽ, cho phép bạn nhìn xa tới 10 mét trong điều kiện ánh sáng mờ. Các tính năng nổi bật của Home Camera Viettel Giá Rẻ Chính Hãng. 480.000đ/thiết bị với dòng camera wifi trong nhà cố định CAMFIX-U21. Hỗ trợ xem được cùng lúc nhiều camera trên một giao diện phần mềm. Tự lắp đặt theo hướng dẫn, nhân viên Viettel sẽ không lắp. Camera Viettel ngoài trời hỗ trợ cả kết nối Wifi và qua dây LAN, giúp cho …

Được xem trên SmartPhone, Tablet, SmartTV thông quaApp VHome. Đây là hình thức lữu trữ đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với nhiều tính năng nổi bật. Không chỉ quan trọng đối với các doanh nghiệp, camera Viettel còn được sử dụng tại rất nhiều gia đình.

Giá khuyến mãi chỉ từ 480K/ Camera Viettel tích hợp công nghệ thông minh. Công nghệ hồng ngoại thông minh được thiết kế nhằm giải quyết vấn đề hình ảnh bị sáng lóa, chói sáng quá nhìn sẽ không ra hình rõ ràng. Camera có Mic và loa thoại tích hợp sẵn trên thân máy. Giúp hai bên có thể nói chuyện trao đổi trực tiếp theo thời gian thực.

Với thiết kế chống bụi nước đạt chuẩn IP67, camera ngoài trời phù hợp sử dụng bên ngoài trời. Đồng thời, chúng ta còn có các tiện ích như quan sát ban đêm bằng hồng ngoại có màu, có đèn báo động khi phát hiện chuyển động vào ban đêm. Ngoài ra, nó còn được tích hợp trí thông minh nhân tạo để nhận diện chuyển động, phát hiện con người và đặc biệt là phân biệt với vật nuôi, tránh trường hợp báo động giả. Khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng, lưu trữ cloud trong 7 ngày, miễn phí truy cập 3G/4G khi xem lại camera. Một lưu ý nhỏ khác, hiện tất cả các camera Viettel đều cần lắp cùng đường internet/wifi Viettel để sử dụng. Tất cả các dữ liệu về hình ảnh, âm thanh và tài khoản của khách hàng đều được mã hóa sau đó lưu trữ tại hệ thống Data center của Viettel.

Thông tin liên hệ:

Website chính thức:https://www.xmioviettel.net/
Email liên hệ: minh.anh@xmioviettel.net
Liên kêt mạng xã hội:

Tôi tên là Phạm Minh Anh. Tôi 22 tuổi và đang độc thân chuyên ngành của tôi là kế toán. Sở thích của tôi là đọc sách và du lịch và Công nghệ đặc biệt là di động và viễn thông. Tôi đang viết bài cho Blog công nghệ XmioViettel.net hãy theo dõi tôi qua mạng xã hội: about.me/phamminhanh, gab.com/phaminhanh, pinterest.com/phaminhanh2001/

Related Posts

chatgpt iphone 4fe056f1c5a14e6cb0942d8b420d616b

Bật mí 9 cách dùng ChatGPT hiệu quả nhất dành cho bạn

ChatGPT thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi tính năng cực kỳ thông minh, hữu ích. Tuy nó không phải là vạn năng, nhưng nếu…

Camera Wifi Không Dây Giá Rẻ: Tất Cả Bạn Cần Biết

Camera wifi không dây giá rẻ là một trong những phương tiện an ninh hiệu quả và thân thiện với ngân sách cho gia đình hoặc doanh…

httpswww.xmioviettel.net 4

Tiêu chí lựa chọn camera wifi cao cấp – Có nên mua hay không?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc camera wifi để giám sát nhà ở, văn phòng hoặc các khu vực khác, thì việc lựa…

httpswww.xmioviettel.net 3

Trọn bộ camera wifi: Giải pháp giám sát an ninh hiệu quả cho gia đình và doanh nghiệp

Nhu cầu về giám sát an ninh tại các gia đình, doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Với sự phát triển của công nghệ, trọn bộ camera…

Tư Vấn Mua Camera Gia Đình

Với năng lực, trình độ chuyên môn và thiết bị lắp đặt đầy đủ, hiện đại, luôn sẵn có – Camera Cộng Lực chúng tôi tự tin…

Giá Camera Lắp Đặt Tại Nhà

Chưa hết, camera giám sát 360 còn có khả năng xoay chuyển đa chiều, theo dõi chuyển động, hồng ngoại tự động, nhận diện con người, quan…